วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วันนี้คุณบอกรักใครรึยัง

เติมความหวานด้วยการบอกรัก

        แต่จะไม่ใช้การบอกด้วยคำพูดเท่านั้นนะคะ  การกระทำหลายๆอย่างที่เราแสดงออกก็สามารถเป็นการบอกรักไปในตัวได้ไม่แพ้กัน  ว้าววว.......!!!! สนใจแล้วใช่มั้ยคะ ^^ 
...........งั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่าวิธีบอกรักเหล่านี้มีอะไรบ้าง.....<3


อารมณ์เผลอๆ แกล้งเดินไปหาเค้า ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วก็ยื่นจมูกของคุณเข้าไปหาแก้มนิ่มๆ ของเค้า แล้วหอมดังๆ สักฟอดนึง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มไหนๆ ก็เป็นต้องอายเขินหน้าแดงกันแน่นอนค่ะ

สัมผัสเบาๆ วิธีนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะต้องคิดหนักกันหน่อยนะคะ ลองใช้มือของคุณแกล้งบีบแก้มก้นของเค้าตอนที่คุณกับเค้า กำลังต่อแถวดูสิคะ วิธีนี้ ออกจะทะเล้นๆ ไปบ้าง แต่รับรองว่า ได้ใจชัวร์เลยค๊า…
ขบกัดเบาๆ ในที่มืด หาโอกาสที่คุณกับเค้าจะได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองในที่มืดๆ ลับตาคน จากนั้น ก็โน้มตัวเข้าหาเค้า พร้อมกับขบกัดที่ใบหูของเค้าเบาๆ พร้อมกับหันไปยิ้มให้เค้าอีกครั้ง วิธีนี้ทั้งคุณและเค้า จะได้ใกล้ชิดและขยับความสัมพันธ์ได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ
อาหารสื่อรัก ที่เรารู้ว่าเขาต้องชอบ ไม่ว่าจะทำอาหารจานหนัก หรืออาหารแบบเบาๆ ก็สามารถใช้วิธีนี้ได้ทั้งนั้นค่ะ อย่างเช่น แซนวิชใส่แฮมชีส เพิ่มโน๊ตสื่อรักแผ่นน้อยลงไปด้วย เขียนข้อความสักประโยค บอกความในใจ หรือข้อความหยอกล้อเค้า แบบที่สามารถทำให้เค้าถึงกับอมยิ้มได้ลงไปด้วย เช่น ที่รักกลับบ้านเร็วๆ นะคะ วิธีนี้ คุณจะได้เจอกับที่รักของคุณเร็วและบ่อยมากยิ่งขึ้นค่ะ
เด็กส่งดอกไม้ ดอกอะไรไม่สำคัญเท่ากับวิธีการให้ของคุณหรอกค่ะ เลือกดอกไม้ที่คุณหรือเค้าชอบ จากนั้น ก็ยื่นให้แอบบที่ไม่เหมือนใคร หรือจะแกล้งแต่งตัวเป็นสาวร้านส่งดอกไม้ แล้วไปยื่นส่งดอกไม้ให้กับเค้าหน้า หรือที่ทำงานก็ได้ นี่จะเป็นวิธีแสดงความรักในแบบฉบับของคุณเอง เพราะท่าทางที่คุณแสดงออกมานั้น มันไม่เหมือนใครอยู่แล้วล่ะค่ะ
sms ข้อความน่ารักๆ ลองเขียนข้อความน่ารักๆ หวานๆ ส่งไปหาคนรักของคุณ ในเวลาที่ไม่ได้เจอหน้ากัน อย่างเช่น ถ้าคุณกับฉันไม่ได้เจอกัน ฉันคงจะไม่รู้จักกับคำว่า “รัก” ว้าวๆๆๆ ! ข้อความแบบนี้แหละค่ะ ที่จะทำให้เค้ารับรู้ได้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้กับเค้าค่ะ
จัดระเบียบก่อนออกจากบ้าน จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนทั้งที เอาให้มันครบสูตรกันหน่อยสิคะ ตื่นเช้า ทำอาหาร ส่งเค้าที่หน้าบ้าน อ๊ะๆ แต่อย่าลืม จัดระเบียบเครื่องแต่งกายของเค้า อย่างเช่น ปกเสื้อ เน็คไท หรือจะเป็นกระดุมเม็ดบนให้ดูดีและเรียบร้อยซะด้วยนะคะ นี่จะทำให้เค้ารู้ได้ว่า คุณใส่ใจและห่วงใยเค้ามากแค่ไหนกันค่ะ
เรียนรู้และลงมือทำ  ลองเรียนรู้และหัดทำขนมหวานๆ จะเป็นของไทย หรือของต่างประเทศก็ได้ค่ะ เลือกเอาในแบบที่คุณคิดว่าเค้าจะชอบ หัดทำให้รสชาติอร่อยจนติดปากเค้า จนสามารถทำให้เค้า อยากที่จะให้คุณทำเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะเอาไปฝากเพื่อนๆ ที่ทำงาน เพื่อเป้นการอวดฝีมือของคุณ นอกจากจะได้ใจเค้าแล้ว คุณยังได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้หญิงที่เหมาะสมและคู่ควรกับเค้าอีกด้วยนะคะ
ขอเพลงรักให้เขาทางรายการวิทยุ โอกาสดีๆ จังหวะเหมาะๆ ลองโทรเข้าไปขอเพลงความหมายดีๆ ซึ้งๆ มอบให้กับเค้า ผ่านทางรายการวิทยุดูสิคะ อีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณสามารถใช้เป็นสื่อในการบอกรักเค้าได้นะคะ
สร้างบรรยากาศโรแมนติก ปิดไฟ จุดเทียน  โอ๊ะโอ…! วิธีนี้ ทั้งคุณและเค้า คงจะไม่ยอมละสายตากันและกันอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ ใช้เทียนหอมจุดแทนการเปิดไฟในห้อง แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าคุณทิ้งไว้เป็นระยะๆ เรื่อยไปถึงห้องนอน แล้วพอเค้ากลับมา คุณไม่จำเป็นต้องไปยืนเรียกเค้าให้เมื่อยปากเลยล่ะค่ะ รับรองเค้าจะรีบเก็บเสื้อผ้าของคุณมาจนชิ้นสุดท้าย ชัวร์ค๊า…
แต่งตัวเซ็กซี่บ้าง เซ็กซี่ในที่นี้ หมายความว่า ให้คุณเลือกเสื้อผ้าที่ดูดี มีสไตล์ อาจจะออกแนวเซ็กซี่เบาๆ พอที่จะสามารถดึงดูดเค้า ให้มองเพียงแค่คุณคนเดียวได้น่ะค่ะ อ๊ะๆ แต่อย่าได้เผลอแต่งตัวเซ็กซี่ไปนอกสายตาเค้าเชียวนะคะ เพราะนั่น อาจจะทำให้เค้ารู้สึกไม่พอใจได้ค่ะ
แอบซื้อของ  พยายามสังเกตุท่าทางในการเดินช้อปปิ้งของเค้ากันดูนะคะ ว่าของชิ้นไหนที่เค้าอยากได้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ซื้อ หาเวลาที่เค้าเผลอไปซื้อของชิ้นนั้น มาเซอร์ไพร์เค้า งานนี้มีแต่ได้ใจเค้าเต็มๆ เลยล่ะค่ะ
คำถามแทนความห่วงใย  ไม่ว่าจะเป็นเวลาทำงาน หรือหลังเลิกงาน ลองตั้งคำถามแบบแสดงถึงความห่วงใย ห่วงหาอาทรเค้าสักประโยคสองประโยคสิคะ อาจจะเป็น ตอนที่เค้ากำลังทำงานอยู่ โทรหาเค้าแล้วถามเค้าว่า เหนื่อยมั้ยคะที่รัก กับงานวันนี้ อย่าได้โทรไปพล่ามเรื่องของตัวเองให้เค้าเบื่อหน่ายเชียวนะคะ แค่คำถามเดียวก็เกินพอแล้วล่ะค่ะ สไหรับช่วงเวลาในการทำงานของเค้า
ปล่อยให้เขาพูด ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเราเท่านั้นนะคะ ที่อยากจะระบายความในใจ ผู้ชายเค้าก็อึดอัดเป็นเหมือนกัน ปล่อยให้เค้าได้ระบายความอึดอัดนั้นออกมาบ้าง อย่าปิดกั้นโอกาสในการพูดของเค้า นี่จะเป็นวิธีที่สามารถทำให้เค้ารับรู้ได้ว่า คุณกับเค้าสามารถรับฟังเรื่องราวของกันและกันได้ค่ะ
อย่าเหล่หนุ่มอื่น อาจจะมีบ้างที่คุณเผลอมองหนุ่มๆ คนอื่น แต่นั่นก็ควรจะเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่ได้อยู่กับเค้านะคะ เพราะนั่นจะเป็นเรื่องที่เค้าไม่สามารถรับได้ ที่เห็นว่า คุณแอบสนใจผู้ชายคนอื่นมากกว่าเค้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น